Neytendaverndarstofnun
Söluskilmálar fyrir Flekkfritt – SG Retail AS
Þessi kaup eru háð eftirfarandi stöðluðum söluskilmálum fyrir neytendakaup á vörum á netinu. Neytendakaup á netinu eru aðallega stjórnað af samningalögum, lögum um neytendakaup, markaðslögum, lögum um rétt til að falla frá samningi og lögum um rafræn viðskipti. Þessi lög veita neytandanum ófrávíkjanleg réttindi. Skilmálar þessa samnings skulu ekki túlkaðir sem takmörkun á lögbundnum réttindum, heldur setja fram mikilvægustu réttindi og skyldur aðila vegna viðskipta.
1. Samningurinn
Samningurinn samanstendur af þessum söluskilmálum, upplýsingum sem gefnar eru upp í pöntunarlausninni og öllum skilmálum sem samið hefur verið um sérstaklega. Ef upp koma árekstur hefur það sem samið hefur verið um sérstaklega forgang, að því tilskildu að það stangist ekki á við ófrávíkjanleg lög.
2. Aðilar
Seljandi er SG Retail AS, Roasvingen 24, 3302 Hokksund, Noregi, support@flekkfritt.is, +47 918 92 337, Org.nr. 934357213. Kaupandi er neytandinn sem leggur inn pöntunina.
3. Verð
Öll verð eru með virðisaukaskatti og öðrum gjöldum nema annað sé tekið fram. Ófyrirséður aukakostnaður greiðist ekki nema um það hafi verið samið sérstaklega.
4. Gerð samnings
Samningurinn telst bindandi þegar kaupandi hefur staðfest pöntun.
5. Greiðsla
Við bjóðum upp á eftirfarandi greiðslumáta:
- Vipps
- Kredit-/debetkort (Visa, Mastercard) í gegnum Stripe eða Klarna
- Klarna – Reikningur, "Kauptu núna, borgaðu síðar", eða skipting í greiðslur
Við korta- eða Vipps-greiðslu er upphæðin skuldfærð þegar varan er send. Við Klarna reikning eða "borgaðu síðar" gilda skilmálar Klarna, þar á meðal lánshæfisathugun.
6. Afhending
Afhending fer fram innan 30 daga nema annað hafi verið samið um.
7. Áhætta á vörunni
Áhættan flyst yfir á kaupanda við móttöku.
8. Réttur til að hætta við kaupin
Kaupandi hefur 14 daga til að hætta við kaupin frá móttöku. Tilkynning skal send á support@flekkfritt.is.
9. Tafir og vanskil
Ef tafir verða getur kaupandi krafist efnda, riftunar eða bóta.
10. Gallar á vöru – réttindi kaupanda og kvörtunarfrestur
Kvörtun skal senda innan hæfilegs tíma og eigi síðar en 2 mánuðum frá því að galli uppgötvaðist. Heildarfrestur til kvörtunar er 2 ár (5 ár fyrir vörur með lengri endingartíma).
Kvörtun skal senda á support@flekkfritt.is með lýsingu og myndum ef við á.
11. Réttindi seljanda ef kaupandi vanskilar sig
Ef um vanskil er að ræða getur seljandi haldið eftir vörunni, rift samningi eða krafist bóta.
12. Ábyrgð
Ábyrgð kemur til viðbótar við lögbundin réttindi.
13. Persónuupplýsingar
Upplýsingar eru unnar í samræmi við persónuverndarlög og aðeins afhentar þriðja aðila ef nauðsyn krefur.
14. Lausn ágreinings – kvörtunarréttur á Íslandi
Kvörtunum skal beina til seljanda á support@flekkfritt.is.
Ef ekki næst samkomulag getur kaupandi haft samband við:
Neytendastofa
Borgartúni 21, 105 Reykjavík
Sími: +354 510 1100
Netfang: postur@neytendastofa.is
Vefur: www.neytendastofa.is
Kaupendur geta einnig leitað til Evrópsku neytendaaðstoðarinnar á Íslandi varðandi ágreining innan EES: www.ens.is