Spurningar um pöntunina mína

Spurningar um pöntunina mína

Ertu óviss um stöðu pöntunarinnar eða hefur þú tekið eftir villu? Við aðstoðum þig með ánægju.

Athuga stöðu

• Þegar pöntunin er send færðu tölvupóst með rakningartengli. 

• Þú getur líka fylgst með sendingunni í gegnum rakningarkerfið https://dropp.is/ með sendingarnúmeri 

• Hefurðu ekki fengið staðfestingu í tölvupósti? Athugaðu ruslpóst-/spam-möppuna.

Algengar spurningar

• Ég hef ekki fengið pöntunarstaðfestingu: Hafðu samband við okkur – mundu að gefa upp nafn og tölvupóstfang sem notað var við pöntunina.

• Mig langar að breyta heimilisfanginu: Sendu okkur tölvupóst eins fljótt og auðið er. Ef pakkinn hefur ekki verið sendur getum við uppfært upplýsingarnar.

• Mig langar að hætta við pöntunina: Hafðu samband strax. Ef pakkinn hefur ekki verið sendur, hættum við við án kostnaðar.

• Ég hef fengið ranga vöru: Láttu okkur vita strax – við sjáum um hraða skil eða sendum rétta vöru til þín.

Svo þú náir í okkur

• Netfang: support@flekkfritt.is

• Fylgstu með sendingu: https://dropp.is/

• Við svörum alltaf innan 24 klst. á virkum dögum.


Okkar loforð: Við gerum allt sem í okkar valdi stendur til að þú sért örugg(ur) og ánægð(ur) með pöntunina þína – frá kaupum til afhendingar.